ฟังชั่น Microsoft office 2021 ใหม่ล่าสุด

 


    Microsoft กำลังเปิดตัว Office 2021 ในวันที่ 5 ตุลาคม และในที่สุดบริษัทก็ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติและราคาในวันนี้ Office 2021 จะเป็นเวอร์ชันสแตนด์อโลนของชุดโปรแกรม Office ของ Microsoft ที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจและผู้บริโภคที่ต้องการหลีกเลี่ยง Office เวอร์ชันการสมัครใช้งาน
    Office Home and Student 2021 ราคา 149.99 ดอลลาร์ ซึ่งรวม Word, Excel, PowerPoint, OneNote และ Microsoft Teams สำหรับพีซีและ Mac Office Home and Business 2021 มีราคาอยู่ที่ 249.99 ดอลลาร์ และจะรวมทุกอย่างในเวอร์ชัน Home และ Outlook สำหรับพีซีและ Mac ควบคู่ไปกับสิทธิ์ในการใช้แอป Office ทั้งหมดเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ
    Office 2021 จะรวมฟีเจอร์การทำงานร่วมกันที่พบใน Office เวอร์ชัน Microsoft 365 ด้วยการเขียนร่วมแบบเรียลไทม์ การสนับสนุน OneDrive และแม้แต่การรวม Microsoft Teams นอกจากนี้ Office 2021 จะรวมการออกแบบ Office ใหม่ที่มีอินเทอร์เฟซริบบิ้นที่รีเฟรช มุมโค้งมน และจานสีที่เป็นกลางที่ตรงกับการเปลี่ยนแปลง UI ใน Windows 11

Microsoft ยังเพิ่มฟีเจอร์บางอย่างของ Microsoft 365 ให้กับ Office 2021 รวมถึงฟีเจอร์ Excel ที่ทันสมัย ​​การปรับปรุง PowerPoint การใช้หมึกที่ดีขึ้นในแอป Office และการสนับสนุนการแปลของ Outlook นี่คือฟีเจอร์ใหม่ของ Office 2021 ทั้งหมด :

Excel:
- ฟังก์ชัน XLOOKUP – ช่วยค้นหาสิ่งต่างๆ ในตารางหรือช่วงทีละแถวในเวิร์กชีต Excel
- รองรับไดนามิกอาร์เรย์ - ฟังก์ชันใหม่ใน Excel ที่ใช้ไดนามิกอาร์เรย์
- ฟังก์ชัน LET – คุณลักษณะ Excel ที่ให้คุณกำหนดชื่อให้กับผลการคำนวณ
- ฟังก์ชัน XMATCH – ค้นหารายการที่ระบุในอาร์เรย์หรือช่วงของเซลล์และส่งคืนตำแหน่งสัมพัทธ์ของรายการ
- รองรับรูปแบบ OpenDocument (ODF) 1.3
- อัปเดตแท็บวาด
- การปรับปรุงประสิทธิภาพ

PowerPoint :
- บันทึกการนำเสนอสไลด์ – ฟีเจอร์ใหม่ของ PowerPoint นี้รวมถึงการบันทึกวิดีโอของผู้นำเสนอ การบันทึกด้วยหมึก และการบันทึกตัวชี้เลเซอร์
- เล่นซ้ำลายเส้นของคุณ – หากคุณกำลังใช้หมึกใน PowerPoint คุณสามารถเล่นซ้ำภาพประกอบตามที่วาดได้
- จัดเรียงองค์ประกอบบนสไลด์ของคุณสำหรับโปรแกรมอ่านหน้าจอ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถจัดเรียงองค์ประกอบใหม่เพื่อปรับให้เหมาะสมสำหรับโปรแกรมอ่านหน้าจอ
- รองรับรูปแบบ OpenDocument (ODF) 1.3
- อัปเดตแท็บวาด
- การปรับปรุงประสิทธิภาพ

Word:
- รองรับรูปแบบ OpenDocument (ODF) 1.3
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

sh